“ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” รับเกียรติส่งมอบรถคันแรก “กงสุลอาร์เมเนีย”


เมื่อเร็วๆ นี้ “อาร์โต้ อาร์ทิเนี่ยน” กงสุลกิตติมศักดิ์ และ “ศิริน อาร์ทิเนี่ยน” ภริยา กงสุลกิตติมศักดิ์ สาธารณรัฐอาร์เมเนีย ประจำประเทศไทย ให้เกียรติรับมอบรถยนต์ “Mercedes-Benz S560e AMG Premium” รถยนต์คันแรกที่จำหน่ายของโชว์รูมและศูนย์บริการ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” โดยมี “ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ” ประธาน, “จิระพล รุจิวิพัฒน์” กรรมการผู้จัดการ และ “ศราวิช ไชยมังกร” ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ให้การต้อนรับและส่งมอบรถยนต์รุ่นดังกล่าว พร้อมนำเยี่ยมชมโชว์รูม และศูนย์บริการ ทั้งได้รับเกียรติจากทั้ง 2 ท่าน ร่วมถ่ายภาพหมู่กับผู้บริหาร “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์”


Related posts

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์พาดีลเลอร์ เยือนสามอ่าวสเตเดียม ชมฟุตบอล ไทยลีก ลุ้นพีที ประจวบ เฉือนชนะสุโขทัย ได้สำเร็จ

วินฟาสต์ เดินหน้ารุกตลาดไทย พร้อมผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม