บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เสริมมาตรการป้องกันเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ขั้นสูงสุดทุกศูนย์บริการ


ผู้จำหน่ายของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้า เสริมมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 ขั้นสูงสุดทุกศูนย์บริการ

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแนวทางมาตรการเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตอกย้ำความมั่นใจให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ผ่านเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของทั้งสามแบรนด์ทั่วประเทศไทย ที่ได้นำมาตรการดังกล่าวไปปรับใช้อย่างเคร่งครัด เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสสำหรับลูกค้าและพนักงาน รวมถึงการทำความสะอาดฆ่าเชื้อผิวสัมผัสบนรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ พร้อมขยายการบริการให้ครอบคลุมความปลอดภัยและความสะดวกสบายของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมากยิ่งขึ้น

มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ความเชื่อมั่นของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในพันธกิจของเราที่มุ่งนำเสนอประสบการณ์ยนตรกรรมระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งนอกจากในด้านยนตรกรรมแล้ว เรายังไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาเพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในทุก ๆ มิติของการบริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ได้ส่งผลกระทบทั่วโลก เราได้ตระหนักถึงความสำคัญยิ่งในการประสานงานกับเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อกำหนดมาตรการในการป้องกันอย่างเคร่งครัด ซึ่งจะช่วยให้เรายังคงมอบบริการที่เหนือระดับได้เช่นเคย พร้อมเสริมการบริการให้อุ่นใจยิ่งขึ้นจากความมุ่งมั่นของเราในการรับมือกับสถานการณ์อย่างใกล้ชิด”

ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกรายในเครือข่ายของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยพร้อมปฎิบัติตามมาตรการขั้นสูงสุดอย่างเคร่งครัด โดยจะเตรียมให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทุกคน และได้ออกมาตรการห้ามไม่ให้พนักงานทุกคนเดินทางไปยังพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงตามที่ได้กำหนดโดยรัฐบาล ซึ่งหากพนักงานคนใดได้เดินทางไปยังประเทศดังกล่าว จะต้องเข้ารับการกักตัวควบคุมโรคเป็นเวลา 14 วันทันที

สำหรับพนักงานที่ต้องทำงานใกล้ชิดกับลูกค้า จะต้องใส่หน้ากากอนามัยที่ได้รับมอบจากผู้จำหน่ายไว้ตลอดเวลาทำการ พื้นที่ต่าง ๆ ในบริเวณศูนย์บริการที่ลูกค้าอาจสัมผัสจะได้รับการทำความสะอาดฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำทุกชั่วโมง และได้จัดให้มีน้ำยาล้างมือฆ่าเชื้อสำหรับพนักงานและลูกค้าในจุดต่าง ๆ พร้อมติดป้ายประกาศเพื่อประชาสัมพันธ์แนวทางการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันที่เหมาะสมในศูนย์บริการ

นอกจากนี้ ลูกค้าใหม่ที่ต้องการทดลองขับรถยนต์ยังสามารถอุ่นใจได้ด้วยกระบวนการที่พิถีพิถันในการทำความสะอาดรถทุกคัน ซึ่งจะได้รับการทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากการขับขี่แต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณจุดที่สัมผัสบ่อย เช่น พวงมาลัย หัวเกียร์ และมือจับประตู รวมทั้งยังมีการเปิดระบายอากาศในรถทุกคันเพื่อให้อากาศถ่ายเทอย่างทั่วถึง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ได้มาตรฐานระดับโลกจากทั้งบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งหากลูกค้าต้องการความอุ่นใจยิ่งขึ้นในการขับขี่ ยังสามารถเลือกซื้อและติดตั้งระบบกรองอากาศ BMW Fine Dust Filter เพื่อเสริมประสิทธิภาพของระบบปรับอากาศในตัวรถให้ดียิ่งขึ้น โดยสามารถกรองแบคทีเรียและสารก่อภูมิแพ้ขนาด 0.3 ไมครอนได้มากถึง 99.5% และสามารถกรองละอองฝุ่นขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน (PM2.5) ได้มากถึง 70%

ลูกค้ายังสามารถเลือกรับบริการเหนือระดับของบีเอ็มดับเบิลยูในรูปแบบต่าง ๆ เช่น บริการนำรถไปให้ทดลองขับถึงที่บ้าน บริการทำความสะอาดรถ การนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์ และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งลูกค้า 200 รายแรกที่ทำการนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์ในกรุงเทพฯ แต่ละเดือน ก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2563 และนัดเข้ารับบริการภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 จะสามารถใช้บริการรับรถจากบ้านไปยังศูนย์บริการ และส่งรถจากศูนย์บริการ กลับไปที่บ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อความสบายใจและความปลอดภัยยิ่งขึ้นของลูกค้า

ลูกค้าสามารถนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.bmw.co.th หรือติดต่อผู้จำหน่ายที่ต้องการเพื่อนัดหมายได้โดยตรง

********************************************************

ติดตามข่าวสารขับซ่าได้  ที่นี่
ชมรายการขับซ่า34 ย้อนหลังได้  ที่นี่ 


Related posts

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์พาดีลเลอร์ เยือนสามอ่าวสเตเดียม ชมฟุตบอล ไทยลีก ลุ้นพีที ประจวบ เฉือนชนะสุโขทัย ได้สำเร็จ

วินฟาสต์ เดินหน้ารุกตลาดไทย พร้อมผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม