Technic

Mercedes-Benz เอาจริง ! ตั้งเป้าผลิต EV Powertrain เป็นของตัวเองภายในปี 2024

ในงาน Consumer Electronics Show หรือ CES 2022 ค่าย Mercedes-Benz ไม่เพียงแค่เปิดตัวคอนเซ็ปท์พลังงานไฟฟ้าที่วิ่งได้ไกลกว่า 1,000 กม. ต่อการชาร์จ M…

Read more

Formula 1 เรียกน้ำย่อยก่อนเผยโฉมตัวแข่งเวอร์ชั่น 2022 ปรับไซส์ให้สูสี บี้กันด้วยกึ๋น เงินอาจไม่ใช่หัวใจแห่งชัยชนะอีกต่อไป

การแข่งขัน Formula 1 2021 ยังคงดำเนินไปอย่างเข้มข้น โดยในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ จะทำการแข่งขันกันบนแผ่นดินสหราชอาณาจักร ณสนาม Silverstone Circuit …

Read more

Pre Chamber Combustion เทคโนโลยี F1 สู่วงการ Superbike จากค่าย Honda

ในโลกแห่งยานยนต์ การแข่งขัน Formula One เรียกได้ว่าเป็นขั้นสูงสุดแห่งการพัฒนาเพื่อขับเคลื่อนวงการ หลากหลายเทคโนโลยีที่เราๆ ท่านๆ ได้สัมผัส โดยมาก…

Read more

หน้าหนาว มาทำให้กระจกใส…โดยไม่ทำลายสี !!!

หน้าหนาว ฝ้าเกาะกระจกรถ ทำอย่างไรดี บรรยากาศช่วงต้นฤดูหนาว เริ่มสัมผัสได้บางพื้นที่ อุณหภูมิช่วงเช้าที่เริ่มลดลง พร้อมลมเย็นอ่อนๆ เหมือนส่งสัญญาณ…

Read more

มาเปิดหลังคา.. รับลมหนาวกันเถอะ

มาเปิดหลังคา.. รับลมหนาวกันเถอะ พร้อม ขั้นตอนดูแลหลังคาเปิดประทุน อากาศเย็นๆ.. คงไม่มีช่วงไหนที่จะเหมาะกว่านี้อีกแล้ว สำหรับการเอารถเปิดประทุนออก…

Read more

มลพิษภายในรถ.. ถ้าดูแล ก็เลี่ยงได้

หากคุณเป็นโรคภูมิแพ้ หอบหืด แล้วต้องโดยสารรถยนต์ บนถนนที่มีการจราจรติดขัด คุณควรอ่านข้อมูลต่อไปนี้ ทราบหรือไม่ว่าค่าเฉลี่ยเวลาที่เราใช้เดินทางไปก…

Read more

ยกขาปัดน้ำฝนสู้แสง ทำลาย.. มากกว่ายืดอายุ? …..บทความนี้มีคำตอบ

ท่ามกลางฤดูร้อนสุดระอุของทุกปี สิ่งที่พอจะมาช่วยลดดีกรีองศา..เติมความชุ่มฉ่ำให้บ้าง บางคนอาจเรียก ”ฝนหลงฤดู” แต่แท้จริงคือพายุฤดูร้อนที่มักมาเยือ…

Read more

ก็น้ำมัน…มันเเพง “เขาว่า..กันว่า” เปิดกระจกขับรถ ใช้น้ำมันเท่ากับการขับรถเปิดแอร์ปกติ จริงหรือ ??

ดูเหมือนสภาพอากาศบ้านเราจะเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเต็มรูปแบบเร็วขึ้นและนานขึ้น…เรื่อยๆ คนสมัยก่อนอาจมีวิธีคลายร้อนสารพัด แต่สำหรับคนรุ่นใหม่มีวิ…

Read more

ไขข้อข้องใจ ถึงรถจะมี Airbag แต่ถ้าไม่คาดเข็มขัดนิรภัย… อาจเจ็บหนัก..อันตรายถึงชีวิต !!!

พัฒนาการของรถยนต์ที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ทำให้รถยนต์ทุกคัน…ย้ำว่าทุกคัน ที่จำหน่ายอยู่ใน ยุโรปของกลุ่มสมาชิก Euro N Cap มี Airbag หรือ ถ…

Read more

เเนะวิธีคืนสภาพรถ..ให้พร้อมใช้งาน หลังใช้รถช่วงหยุดยาวววววววววววววว!

คืนสภาพรถ..ให้พร้อมใช้งาน ถึงแม้บรรยากาศจะยังไม่ค่อยพลักดันให้คิดถึงเรื่องงานกองโต.. ที่รออยู่บนโต๊ะทำงาน แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามและตรวจเช็ค…

Read more

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม