คลิป

clip ในรายการ

Bugatti Chiron ซิ่งฝ่าความเร็ว 414 กม./ชม. บน Autobahn ดูกันให้เห็นกับตา !

อาจไม่ใช่เรื่องแปลก หากพูดถึงการทำสถิติความเร็วบน Autobahn ทางหลวงในตำนานของเยอรมนี ด้วยรถรุ่นต่างๆ แต่แน่นอนว่า…ไม่บ่อยครั้งนัก ที่เราจะได…

Read more

เจาะลึก นิสสัน นาวารา ใหม่ ในรายการ Big Surprise Day (Live)

 ร่วมค้นพบคำว่ากล้า…เพื่อคนแกร่ง ไปกับนิสสัน นาวารา ใหม่ ในรายการ Big Surprise Day (Live) เจาะลึกทุกมุมมองของ นิสสัน นาวาราใหม่ พร้อมติดตา…

Read more

รีวิว All New Nissan LEAF เหยียบสนั่น..วัดอัตราเร่ง

วันนี้ ทีมขับซ่า จะพาไปที่งาน Revolution กับการทดลองขับ The All-New NISSAN LEAF รถพลังงานไฟฟ้า 100% มาดูกันว่าการทดสอบในรูปแบบจิมคาน่าEV จะสนุกขน…

Read more

ขับซ่า 34 : รวมโปรโมชั่นจากงาน Big Motor Sale 2019 ข้อเสนอหลายค่าย!! by #ทีมขับซ่า

ขับซ่า34 ในEP นี้ เราจะพาตะลุยงาน Bigmotorsale2019 ที่จัดขึ้นที่ไบเทคบางนา สุดยิ่งใหญ่ หลายๆค่ายรถยกขบวนโปรโมชั่นที่อยากจะเอาชนะใจลูกค้า จะมีอะไร…

Read more

ขับซ่า 34 : Honda ได้เผยโฉมเจ้า Civic 2020 ที่ออกแบบใหม่ทั้งภายในและภายนอก #ทีมขับซ่า

ขับซ่า 34 ออกอากาศทางช่อง AMARIN HD 34 Garage story ออกอากาศทางช่อง PPTV HD 36 #ทีมขับซ่า ติดตามทีมขับซ่า – รายการ Garage story ย้อนหลัง ht…

Read more

รีวิว All New Mazda 3 Test Drive Sneak Preview #ทีมขับซ่า

จุดเด่นหลักๆของ All-New Mazda3 เครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อน 1 เครื่องยนต์ SkyActive G ปรับจูนให้ประหยัดมากขึ้น 2 เกียร์ 6 สปีดใหม่ 3 ช่วงล่างหลัง…

Read more

Garage Story : คนชอบแต่งโรงรถห้ามพลาด..กับของ 10 อย่างถ้ามีไว้ในโรงรถต้องดูดีแน่นอน

✔️ #GarageStory EP.7 ย้อนหลังจะพาคุณไปเปิดมุมมองของคนชอบแต่งโรงรถ เพื่อเป็นไอเดียสำหรับใครที่กำลังหาแนวทางในการตกแต่งโรงรถ โดยการแบ่งเป็นของ 10 อ…

Read more

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม