MG

เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ผนึกกำลังกับกรมขนส่งท…

Read more

เอ็มจี จัด พรีเมียม อีวี สองรุ่นเตรียมโชว์ที่ งาน Motor Expo ครั้งที่ 40 กับ โรดสเตอร์ MG CYBERSTER และ คูเป้เอสยูวีสุดหรู IM LS6

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมนำไฮไลท์เทคโนโลยีสุดล้ำระดับพรีเมียมมาโชว์ ทั้งอีวีโรดสเตอร์ MG CYB…

Read more

เอ็มจี เปิดฉาก MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้า ด้วยตำนานบทใหม่ กับภารกิจพิชิตเส้นทางข้าม 3 ทวีป 23 ประเทศ กว่า 10,000 ไมล์

จากการเผยโฉมของ MG CYBERSTER ครั้งแรกในงาน Goodwood Festival of Speed ประเทศอังกฤษ ต่อเนื่องด้วยที่งาน Chengdu Auto Show 2023 สาธารณรัฐประชาชนจีน…

Read more

เอ็มจี จัดกิจกรรม “MG4 Track Experience” เสริมความปลอดภัย และประสบการณ์เร้าใจ ในการขับขี่

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย จัดกิจกรรม “MG4 Track…

Read more

เอ็มจี เผยโฉม New MG5 10th Anniversary Special Edition ปรับลุคสปอร์ตคูเป้ซีดานให้คูล เพิ่มความคุ้มค่ากับราคา 589,900 บาท

 บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย สร้างความคึกคั…

Read more

รีวิว MG4 Electric หนึ่งเดียวกับ “EV ขับหลัง” ที่เร้าใจ คุ้มค่า และสนุกได้แบบไร้เทียมทาน! ในราคาต่ำกว่าล้าน!

เทรนด์ของรถ EV ณ ปัจจุบัน ถือว่ามาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยความที่เป็นโค้งสุดท้ายของมาตรการสนับสนุนจากรัฐบาล ที่ช่วยให้คนที่กำลังมองหารถ EV มาใช้งานส…

Read more

เอ็มจี เปิดตัว MG CYBERSTER ครั้งแรกในจีน ที่ เฉิงตู ออโต้ โชว์ 2023 ย้ำภาพแบรนด์ผู้สร้างจุดเปลี่ยนของอุตสาหกรรมยานยนต์โลก จัดแสดงหลากยนตรกรรมสุดล้ำ

เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน สาธารณรัฐประชาชนจีน – SAIC MOTOR CORPORATION กลุ่มบริษัทรถยนต์   ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของแบรนด์รถยนต์ …

Read more

เอ็มจี เปิดฉาก BIG MOTOR SALE 2023 ชูข้อเสนอพิเศษครบทุกขุมพลังขับเคลื่อน พร้อมสร้างสีสันตลาดอีวีด้วย NEW MG4 ELECTRIC สี FRESH PINK

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ร่วมสร้างสีสันในงาน B…

Read more

เอ็มจี ยกระดับการบริการหลังการขาย จัดส่งอะไหล่ด่วน 24 ชม. นำระบบ TRACK & TRACE ให้ผู้จำหน่ายเช็กสถานะจัดส่งได้แบบเรียลไทม์

บริการจัดส่งอะไหล่เร่งด่วนภายใน 24 ชั่วโมง นัดหมายลูกค้าได้อย่างแม่นยำ รู้ทุกสถานะของอะไหล่จากต้นทางสู่ปลายทาง เอ็มจี เพิ่มพื้นที่คลังอะไหล่แห่งท…

Read more

เอ็มจี จัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์ เดินหน้าสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย จัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์สร…

Read more

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม