Home » รีวิว All New Nissan LEAF เหยียบสนั่น..วัดอัตราเร่ง

รีวิว All New Nissan LEAF เหยียบสนั่น..วัดอัตราเร่ง

by clubza.tv@gmail.com

วันนี้ ทีมขับซ่า จะพาไปที่งาน Revolution กับการทดลองขับ The All-New NISSAN LEAF รถพลังงานไฟฟ้า 100% มาดูกันว่าการทดสอบในรูปแบบจิมคาน่าEV จะสนุกขนาดไหน อัตราเร่ง 0-100 และอัตราสิ้นเปลืองจะทำได้เท่าไร..เราไปชมกันเลยครับ

THE ALL-NEW NISSAN LEAF ก้าวใหม่แห่งอนาคต กับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ขายดีอันดับ 1 ของโลก ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 40 kWh พร้อมมอเตอร์ทรงพลังให้พละกำลังเทียบเท่า 150 แรงม้าของเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมัน
และยังมาพร้อมเทคโนโลยี e-Pedal ที่สามารถเร่งและเบรกได้ในคันเร่งเดียว สามารถวิ่งได้ระยะทาง 311 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และเพิ่มการรับประกันแบตเตอรี่ยาวนาน ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร และรับประกันระบบไฟฟ้าถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ที่จะทำให้คุณอุ่นใจและสนุกกับการขับขี่ได้มากขึ้น

รวมคลิป รีวิวรถ Nissan 

ขับซ่า 34 ออกอากาศทางช่อง AMARIN HD 34
Garage story ออกอากาศทางช่อง PPTV HD 36

#ทีมขับซ่า
ติดตามทีมขับซ่า
– รายการ Garage story ย้อนหลัง 
รีวิวรถจากนักทดสอบรถมืออาชีพของเมืองไทย 
– ติดตามข่าวสาร เปิดตัวรถใหม่ รีวิวรถ how to step-by-step ฯ 
– ร่วมแสดงความคิดเห็นทาง Facebook  
– ร่วมสนุกทาง Instagram 
– line@ id : @clubza.tv

ติดต่อโฆษณา 086-469-5515


ข่าวแนะนำ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา ยอมรับ เรียนรู้เพิ่มเติม

Privacy & Cookies Policy