Home » ขับซ่า News : All New Captiva 2019 รถครอบครัว ใหญ่! กว้าง! ล้ำสมัย! #ทีมขับซ่า

ขับซ่า News : All New Captiva 2019 รถครอบครัว ใหญ่! กว้าง! ล้ำสมัย! #ทีมขับซ่า

by clubza.tv@gmail.com

ในกิจกรรม Driven to Achieve ที่จัดขึ้นสำหรับการทดสอบสมรรถนะการขับขี่ ออนิว เชฟโรเลต แคปติวา สำหรับแผนการเดินทางจากจุดสตาร์ทที่โรงแรม วี โฮเทล มุ่งหน้าสู่ โซ โซฟิเทล หัวหิน โดยใช้รถ ออนิว แคปติวา สำหรับการเดินทางในทริปนี้

รวมคลิป ขับซ่า News : https://www.youtube.com/watch?v=kJSAmkrk54Y&list=PLCUjY-5Z0lMoyNFYPTwQI5esgPcyY1t2T

การดีไซน์ภายใต้แนวคิด 3S นั่นก็คือ Style , Space , Smart Technology คือการดีไซน์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวทันสมัย ห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย และเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ล้ำสมัย

โดยภายนอกมีบอดี้ีที่ใหญ่ตามสไตล์รถ SUV โดยรอบตัวรถจะมีเส้นสายเหลียมสันที่เฉียบคมดูมีมิติและแข็งแกร่ง ซึ่งไฟหน้ามีการออกแบบเป็นไฟโปรเจ็กเตอร์เรียวยาวที่มีไฟเลี้ยวในตัว และมีเส้นขอบโครเมี่ยมยาวต่อเนื่องรับกับกระจังหน้า ซึ่งมีการออกแบบใหม่ พร้อมเส้นสีโครเมี่ยมตัดกับสีดำดูโดดเด่นและดุดัน ส่วนด้านท้ายมีไฟท้ายเป็น LED พร้อมสปอยเลอร์หลังและเสาอากาศแบบครีบฉลาม หลังคาแบบพาโรนามิก ทีมีสลูปขนาดใหญ่ มาพร้อมกับระบบเปิดปิดอัตโนมัติ และจะขับเคลื่อนด้วยล้อแม็กอัลลอยลงตัว ขนาด 17 นิ้ว

ส่วนภายในห้องโดยสาร ที่เป็นจุดเด่นของ ออนิว แคปติวา มีดีไซน์ใหม่ทั้งหมด โดยโดดเด่นที่สุดก็คือความกว้างของห้องโดยสาร ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากที่สุดใน SUV ขนาดเดียวกัน ส่วนเบาะถูกออกแบบดีไซน์ให้ดูสปอร์ต และมีความกระชับกับสรีระของผู้ขับ ส่วนเบาะนั่งแถวหลังสามารถนั่งได้ 3 คน อย่างสะดวกสบาย ในส่วนของแถวที่ 3 จะเหมาะสำหรับการเดินทางระยะใกล้ ซึ่งจะมีช่องปรับอากาศ และมีช่องเสียบชาร์จ USB มาให้ทั้ง 3 แถว

โดยในรุ่น Premier จะมาพร้อมกับเบาะปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง พวงมาลัย 3 ก้าน แบบ D-Shape(ดีเชพ) ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย และที่สะดุดตาอีกหนึ่งอย่างคือหน้าจอทัชสกรีนขนาด 10.4 นิ้วแนวตั้ง ที่มีฟังค์ชั่นหลากหลาย พร้อมระบบการเชื่อมต่อ แอนดรอย ออโต้

ในด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยที่มาพร้อมกับ ออนิว เชฟโรแลต แคปติวา คือ กล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 , เซ็นเซอร์หน้าหลัง , ระบบตรวจวัดลมยาง , ระบบเบรกABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก , ระบบแท็กชั่นคอนโทน , ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน , ระบบไฟกระพริบขณะเบรกกระทันหัน และระบบเบรกมือไฟฟ้า

ขับซ่า 34 ออกอากาศทางช่อง AMARIN HD 34
Garage story ออกอากาศทางช่อง PPTV HD 36

#ทีมขับซ่า
ติดตามทีมขับซ่า
– รายการ Garage story ย้อนหลัง https://www.youtube.com/watch?v=9GVpHPA9Ig4&list=PLCUjY-5Z0lMoiR1lf1S5xyc1MWBjr_Ar5
– รีวิวรถ จากนักทดสอบรถมืออาชีพของเมืองไทย https://www.youtube.com/channel/UCEgholS2-odPZyo7v4MdETw/playlists
– ติดตามข่าวสาร เปิดตัวรถใหม่ รีวิวรถ how to step-by-step ฯ https://www.clubza.tv
– ร่วมแสดงความคิดเห็นทาง Facebook : https://www.facebook.com/clubzatv
– ร่วมสนุกทาง Instagram https://www.instagram.com/clubza.tv/
– line@ id : @clubza.tv

ติดต่อโฆษณา 086-469-5515

ข่าวแนะนำ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา ยอมรับ เรียนรู้เพิ่มเติม

Privacy & Cookies Policy