Home » “ไปให้สุด” กับ BUGATTI !! ความเป็นตำนานอันทันสมัย…

“ไปให้สุด” กับ BUGATTI !! ความเป็นตำนานอันทันสมัย…

by Admin clubza.tv

 อัน BUGATTI นั้น แม้จะถูกกลืนกินโดย VOLKSWAGEN Group สัญชาติเยอรมัน แต่ความเป็นสัญชาติฝรั่งเศสโดยกำเนิดเรื่องความหรู อยู่สบาย เลิศพริ้ง ยังคงติดอยู่ในสายเลือด ครั้งก่อนเราพูดถึงการทำสินค้าพ่วงขาย (Merchandise) กับค่ายลำโพงเยอรมันระดับโลก อย่าง TIDAL ไปแล้ว ครั้งนี้เราลองมาไล่ดูเท่าที่เนื้อที่จะอำนวยกันบ้าง ว่ามีอะไรที่ “พวกเขา” คิดว่าคู่ควรกับมหาเศรษฐีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายบ้าง…

Cr-ภาพ-www.bugatti.com

แชมเปญจ์ รวยจริงต้องเปิดทิ้ง เปิดขว้าง !!

 เมื่อคัดเอาประเภทสุดยอดเครื่องดื่มฉลองชัยในความรวย ก็ต้องนำมาจากแคว้นกร็องแต็สต์ ภาคอิสานของฝรั่งเศสเท่านั้น  โดยฉลาดในการนำมาสร้างจุดขายให้ลูกค้า BUGATTI หลงเคลิ้มไปกับ “ความเป็นตำนานอันทันสมัย” ไปเป็นรองใครด้านความเป็นหนึ่งทางเทคโนโลยี เช่นเดียวกับแบรนด์ BUGATTI กับหนึ่งร้อยสิบปีบนโลกยานยนต์ แต่ก็ล้ำหน้าไปไกล(กับเทคโนโลยีเยอรมัน !!)  ครั้งนี้มาในคราบสุราเมรัย

Cr ภาพ www.bugatti.com

  สำหรับไอ้เครื่องดื่มเทวดาที่ว่านี้ ออกมาในซีรี่ย์ ƎB ไล่เรียงเบอร์ไปเรื่อย จาก 01 ที่ใช้บ่มหมักจากองุ่นสายเขียวชาร์ดอแนจากแคว้นบูร์กอญ ที่เชื่อกันว่ามีดินที่อุดมด้วยแคลเซียมคาร์บอเนตและตะกอนหินปูน โดยนำมาในอัตรา 90% ผสมกับองุ่นพันธุ์ปิโนนัวร์อีก 10% ออกมาเป็นนัมเบอร์ 01 นี้ และก็มีนัมเบอร์ 02 ออกมาด้วย โดยฉลาดอีกเช่นกันโดยหาเรื่องไปผูกกับตอนที่ BUGATTI  Chiron Super Sport 300+ วิ่งทะลุเพดานความเร็ว 300 ไมล์ต่อชั่วโมง คือทำไปได้ถึง 304.77 ไมล์ต่อชั่วโมง จากการวิ่งจับความเร็วในปี 2019 รายละเอียดของเหล้าคนรวยเบอร์ 02 ตัวนี้ไม่ต้องไปรู้แมร่งมากกว่านี้หรอก หมั่นไส้ !! 

Cr ภาพ www.bugatti.com

โคตรนาฬิกา ให้คนอิจฉาเล่น !!

  มันคือการดีลระหว่าง Jacob & Co. กับ BUGATTI อันผู้ผลิตนาฬิกาค่ายอเมริกัน-สวิสรายนี้คนไม่รวยจริงคงไม่รู้จัก แม้แต่ได้ยินชื่อเสียง(กรูก็เช่นกัน) คอนเซ็ปท์ของการออกแบบนาฬิการุ่นนี้ ล้อรับกับพลังสะกดสายตาและฝ่าเท้า BUGATTI Chiron โดยตรง หน้าปัดที่เผยหราถึงกลไกภายในประดิษฐ์ถอดแบบมาจากเครื่อง W 16 พิกัด 8.0 ลิตร ควอทเทอร์โบ ตัวโครงสร้างทำเป็นสตรัท คอยล์สปริง แถมยังทำหน้าที่รองรับการสั่นสะเทือน แรงกระแทกที่ถูกส่งมายังตัวเรือนได้ด้วย ราวย่อส่วนมาจาก Chiron ตัวเป็นๆ มันประกาศศักดาตั้งแต่แว๊ปแรกที่(ลอบ)ชำเลืองมอง แม้จะไม่ได้มี 1,479 แรงม้าออกมาเท่า Chiron หรือ 1,578 แรงม้าเท่าเจ้า Chiron Super Sport 300+ ก็ตาม และก็ไม่ใช่แค่จำลองบล็อค W 16 นี้มาแปะไว้แบบสแตติค แต่กลไกเหล่านั้นที่ท่านเห็นบนหน้าปัด ยังหมุน ลูกสูบยังชักขึ้นลง แค็ม วาล์ว ใบเทอร์ไบน์ ต่างขยับเขยื้อน เลียนแบบการทำงานของเครื่องยนต์ในรถจริงได้ด้วย  เกือบลืมบอกชื่อรุ่นไปเลย มันคือ BUGATTI Chiron Tourbillon ที่ไม่ต้องไปเปิดใน Lazada หรือ Shopee ให้เสียเวลาแต่อย่างใด ซึ่งถ้าท่านเพิ่งมาอ่านข่าวนี้แล้วกระสันต์อยากสั่งมาใส่ ก็ใช่ว่าจะทันพวกมหาเศรษฐีเขา เพราะคาดว่าขณะนี้ยอดผลิต 126 เรือนน่าจะถูกจับจองสิ้นแล้ว !! 

Cr ภาพ www.bugatti.com

เรามาสปอยล์ลูกกันเถิด ??

 มหาเศรษฐีทั้งหลายโปรดฟังทางนี้ เราจงมารักลูกให้ถูกต้องตามหนทางของคนรวยกันเถิด โดยการสั่ง รถ BUGATTI  Baby II มาให้พวกเขาขับเล่น วนเวียนอยู่รอบคฤหาสน์กัน ณ บัดนาว รีบหน่อยนะ มีแค่ 500 คันเท่านั้น 

 โดยการจำลองส่วน BUGATTI Type 35 มาในอัตราส่วน 3:4 สามารถเลือกโหมดการขับขี่เป็นแบบเด็กหรือผู้ใหญ่ และมี “Sport Key” ไว้เพิ่มพลังจาก 1.3 แรงม้าเป็น 13.4 แรงม้า พร้อมตีนปลาย 68 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขับเล่นชีลๆบนเกาะส่วนตัว !! เมื่อหรูหรา รวย ก็ต้องทำเป็นรักษ์โลกให้ดูดีงาม พลังไฟฟ้าที่มากับมอเตอร์และแบตลิเธียม-ไอออน ซื้อมาไว้จูงหมาวิ่งออกกำลังกายซักคันมั้ยคะ…ท่าน !!

Cr ภาพ www.bugatti.com


ข่าวแนะนำ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา ยอมรับ เรียนรู้เพิ่มเติม

Privacy & Cookies Policy