Home » ไทยฮอนด้า ร่วมกับ ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ ยกทัพรถจักรยานยนต์ Honda จัดโปรแรง Big Motor Sale 2022

ไทยฮอนด้า ร่วมกับ ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ ยกทัพรถจักรยานยนต์ Honda จัดโปรแรง Big Motor Sale 2022

by Admin clubza.tv

ไทยฮอนด้า ร่วมกับ ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า จัดโปรแรงใน งานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ Big Motor Sale 2022 ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ผลิตในประเทศไทย และที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น รถสปอร์ต และรถฮอนด้า เอ.ที. รวมไปถึงรถไลฟ์สไตล์จาก CUB House ศรีนครินทร์ ที่ยกขบวนมาเปิดรับจองทั้ง Dax, Monkey, CT125 และ C125

สำหรับบูธรถจักรยานยนต์ Honda ในงาน Big Motor Sale ครั้งนี้ พร้อมส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยพิเศษเพียง 3.19% ต่อปี ฟรี ! ประกันภัยชั้น 1, ทะเบียน, พรบ. และของแถมรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 32,000 บาท ในส่วนของลูกค้ารถจักรยานยนต์ เอ.ที. พิเศษกับโปรโมชั่น ฟรีดาวน์, ดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.19% ต่อปี พร้อมของแถม และสำหรับลูกค้า CUB House จะได้รับดอกเบี้ยพิเศษเพียง 0.59% ต่อปี แถมฟรี…พรีเมียม Box set ในรุ่น C125 และ CT125

สำหรับใครที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์ที่ตอบสนองประสบการณ์การขับขี่ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด สามารถเข้าไปสอบถาม หรือดูรถตัวจริงได้ทุกรุ่นที่บูธรถจักรยานยนต์ Honda ในงาน Big Motor Sale 2022 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ได้ตั้งแต่วันที่ 19-28 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


ข่าวแนะนำ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา ยอมรับ เรียนรู้เพิ่มเติม

Privacy & Cookies Policy