Home » รีวิว Ford Ranger Raptor กับกิจกรรม Ultimate Off-Road Experience : Test Drive by #ทีมขับซ่า

รีวิว Ford Ranger Raptor กับกิจกรรม Ultimate Off-Road Experience : Test Drive by #ทีมขับซ่า

by clubza.tv@gmail.com

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ได้รับการออกแบบโดยทีม (Ford Performance) ซึ่งเป็นแผนกที่รับผิดชอบในส่วนของรถยนต์สมรรถนะสูงของฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี บทบาทหน้าที่หลักของทีมฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ คือการคิดค้นพัฒนารถยนต์เปี่ยมสมรรถนะที่สามารถเอาชนะความท้าทาย ในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต และกิจกรรมการแข่งรถระดับโลก โดยรถยนต์ในกลุ่มฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่มีชื่อเสียงอันโด่งดัง ได้แก่ ฟอร์ด จีที ฟอร์ด มัสแตง จีที350 ฟอร์ด อาร์เอส ฟอร์ด เฟียสต้า เอสที และฟอร์ด เอฟ-150 แร็พเตอร์ ทั้งนี้การผสมผสานสมรรถนะอันเหนือชั้น ตามแบบฉบับรถฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ ทำให้สามารถส่งมอบดีเอ็นเอจากฟอร์ด เอฟ-150 มายัง เรนเจอร์ แร็พเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
โดยฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล Bi-Turbo ขนาด 2.0 ลิตร และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ทำให้สามารถมอบพละกำลังได้สูงสุดถึง 213 แรงม้า และแรงบิดที่สูงถึง 500 นิวตันเมตร
เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ยังสามารถตอบสนองการขับขี่แบบขั้นสูงสุด ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการออกแบบตัวถังให้มีขนาดใหญ่ในทุกมิติ รวมไปถึงแชสซีและช่วงล่างอันทรงพลังที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้รองรับการกระแทกจากการขับขี่ในรูปแบบออฟโรดที่ความเร็วสูง
โช้คอัพคู่ด้านหน้าและด้านหลังของ FOX Racing นอกจากนี้ ระบบบายพาสภายใน วัตต์ลิงค์ และคอยล์โอเวอร์ช็อค ยังช่วยเรื่องการรองรับแรงกระแทกด้านข้าง สำหรับการควบคุมรถ ขณะขับขี่บนเส้นทางออฟโรด ได้อย่างเหนือชั้น พร้อมระบบเบรกอันทรงประสิทธิภาพ ที่ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเบรกได้อย่างแม่นยำในทุกสถาวะการขับขี่
ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมกับยาง All-terrain BF Goodrich ขนาด 285/70 R17 และระบบ Terrain Management System ช่วยให้เรนเจอร์ แร็พเตอร์ สามารถเอาชนะทุกเส้นทางหฤโหด ตั้งแต่เส้นทางเรียบ ไปจนถึงถนนขรุขระ และสภาพถนนอันแสนท้าทายในรูปแบบต่างๆ เรนเจอร์ แร็พเตอร์ยังมาพร้อมโหมดการขับขี่มากมาย รวมถึงโหมดบาฮาที่ทุกคนต่างรอคอยเพื่อการขับเคลื่อนบนสภาพเส้นทางที่หลากหลาย พร้อมทั้งมอบการตอบสนองอันยอดเยี่ยม มั่นใจ และปลอดภัยในทุกสถานการณ์

ขับซ่า 34 ออกอากาศทางช่อง อมรินทร์ทีวี ช่อง 34HD
ทุกวันเสาร์ เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป

ติดตามได้ที่
www.clubza.tv
line@ id : @clubza.tv
www.instagram.com/clubza.tv/
www.facebook.com/clubzatv
[ subscribe www.youtube.com/clubzatv ]
ค้นหาง่ายๆ ด้วยการพิมพ์ #ทีมขับซ่า

ข่าวแนะนำ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา ยอมรับ เรียนรู้เพิ่มเติม

Privacy & Cookies Policy